SUN RIVER CITY "NƯỚC LÊN THÌ BÈO LÊN" VỚI SỰ KIỆN COCO BAY SẮP KHAI TRƯƠNG - 300Tr một lô đất nền LH:0905469069

MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN TẠI ĐÀ NẴNG

Mở bán giai đoạn 3 dự án sun river city

TIN SUNRIVER CITY

du-an
recent

SUN RIVER CITY "NƯỚC LÊN THÌ BÈO LÊN" VỚI SỰ KIỆN COCO BAY SẮP KHAI TRƯƠNG

Sun river city với cơ hội lớn sắp tới: sự kiện Coco Bay sắp khai trương khu vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tập đoàn  Empire Group đã “rót” đến 11.000 tỷ đồng để phát triển dự án Cocobay Đà Nẵng. Đây được đánh giá là cơ hội để Sunriver City bay cao trong thời gian tới.

Quy hoạch tổng thể co co bay Đà Nẵng
Co co Bay Đà Nẵng

Với tổng diện tích lên tới 31 ha, Cocobay sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” tại tâm điểm giao thoa của Đà Nẵng và Hội An; hướng mình ra Biển Đà Nẵng- Bờ biển được Forbes vinh danh là một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, cung cấp hàng trăm dịch vụ giải trí và du lịch quy mô lớn, hiện đại với mục tiêu biến Đà Nẵng thành thành phố “không ngủ”.Mới đây nhất, Empire Group tiếp tục tạo ra “cú hích” mới với dự án Coco Ocean-Spa Resort –. Đây là tổ hợp wellness condotel đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng. Dự án này sở hữu Spa & Fitness Center có quy mô lên đến 4.500 m2, trải dài trên 3 tầng của Coco Ocean-Spa Resort. Theo Empire Group, với diện tích này, Coco Ocean-Spa Resort chính là tòa condotel sở hữu khu Spa – Fitness lớn nhất Việt Nam tính đến hiện tại.
Với vị trí đắc địa Sun river City giáp với Coco Bay, và FPT City. Khi hai dựa án này hoàn thành thì: "nước lên bèo lên" giá trị bất động sản Sunriver city sẽ tăng lên gấp 3-4 lần giá trị hiện tại. Có lẽ cũng lý giải được nguyên nhân sốt bất động sản ở đây trong thời gian này.
Sun river City nhìn từ trên cao

Sun river City với khách hàng chủ yếu từ thị trường phía Bắc đặc biệt là Hà Nội. Cá biệt có nhiều khách đăng ký mua 20 lô. Mua luôn cả tuyến phố này của họ với hy vọng bất động sản nơi này sẽ tăng lên trong năm tới. 
Cùng với sự kiện thành phố Đà Nẵng tổ chức Apec 2017, được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ. Công bố dự án Hầm chui sông Hàn, khánh thành sân bay quốc tế Đà Nẵng. Dự án làng Đại học Đà Nẵng được tái khởi động. Thì năm 2017 được dự báo là năm đầy sôi động của bất động sản Nam Đà Nẵng.
Với giá trị vẫn còn đang thấp. Sunriver city được đánh giá rất tiềm năng ở thời điểm hiện tại. Hãy là nhà đầu tư thông minh ngay thời điểm này. Sunriver city sắp mở bán giai đoạn 3, nhiều vị trí đẹp và chiết khấu tốt.
sunriver city sơ đồ vị trí
Sơ đồ vị trí Sunriver city da nang


Sun river city: Với việc đất ở trung tâm thành phố và khu Hoà Xuân đã bị đẩy giá lên quá cao so với giá trị thật của bđs, Sun river city là kênh đầu tư mới đáng được quan tâm của các nhà đầu tư thông minh. Liên hệ để nhận được vị trí tốt và chiết khấu cao.
sun river city mở bán giai đoạn 3
Sun river city mở bán giai đoạn 3

Mọi thông tin xin liên hệ Phòng quản lý dự án công ty CP bất động sản BrightLand
Hotline: 0905 469069 (Mr.Ngoc)
Email: ngocpham.brightland@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Xem thêm sun river city:


  1. Thông tin sun river city
  2. Sun river city "nuoc len thi beo len"
  3. mo ban giai doan 3
  4. Cơ hội an cư lạc nghiệp cho các kỹ sư công nghệ thông tin FPT
  5. lý do bất động sản sun river city đang sốt
  6. Chân dung hai dự án làm nên cơn sốt sun river city
  7. Quy hoạch chi tiết 1/500


SUN RIVER CITY "NƯỚC LÊN THÌ BÈO LÊN" VỚI SỰ KIỆN COCO BAY SẮP KHAI TRƯƠNG Đánh giá bởi phambangoc trên 00:08 Xếp hạng: 5

3 nhận xét:

  1. mình cần mua 5 lô liền kề để kinh doanh dịch vụ, bạn gửi thông tin và báo giá đầy đủ giúp mình nhé manthuy.do@gmail.com. tks!

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn. rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dự án. Mình đã gởi email. Bạn kiểm tra giúp mình nhé. Trân trọng!

    Trả lờiXóa

Bản quyền thuộc 300Tr một lô đất nền LH:0905469069 © 2014 - 2017

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.