SỰ KIỆN: 30/7 MỞ BÁN KHU “CENTRAL SHOP HOUSE” DỰ ÁN TRUNG TÂM KHU NAM ĐÀ NẴNG - 300Tr một lô đất nền LH:0905469069

MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN TẠI ĐÀ NẴNG

Mở bán giai đoạn 3 dự án sun river city

TIN SUNRIVER CITY

du-an
recent

SỰ KIỆN: 30/7 MỞ BÁN KHU “CENTRAL SHOP HOUSE” DỰ ÁN TRUNG TÂM KHU NAM ĐÀ NẴNG

Với con số ấn tượng hơn 90% sản phẩm đợt 1 đã được giao dịch chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt, Chủ đầu tư phối hợp với công ty CP Vùng Đất Sáng (BrightLand) sẽ tổ chức sự kiện Mở bán chính thức dự án SunRiver City, Đà Nẵng vào sáng ngày 30/7 tới đây tại khách sạn Minh Toàn Galaxy, Đà Nẵng. Sự kiện nhằm đáp ứng sự mong đợi của thị trường, đồng thời tri ân các khách hàng quan tâm đặt mua SunRiver City với phần quà bốc thăm lên tới hơn 100 triệu đồng.

Thời gian: 8h ngày 30 tháng 07 năm 2017
Địa điểm: Khách sạn Minh Toàn Galaxy, 306 đường 2 tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
Qúy khách đăng ký tham dự vui lòng liên hệ. Hotline: 0905.469.069

sun river city
Thư mời

Cơ hội rinh các phần quà hấp dẫn và giá trị tại buổi mở bán

Tại sự kiện mở bán chính thức dự án Sun River City vào ngày 30/7 tới đây, tất cả các khách hàng đã đặt mua dự án Sun River City đến tham dự sự kiện sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng, gồm những phần quà giá trị cao như: giải đặc biệt 1 chuyến du lịch Singapore dành cho 2 ngời ngoài ra còn có các giải thưởng hấp dẫn khác: Smart Tivi 42 inch, Iphone 7 Plus, Máy giặt, tủ lạnh…
mở bán sun river city
Cơ hội giải thương 2 người đi Singapore

Kể từ khi những thông tin đầu tiên xuất hiện trên thị trường, dự án khu đô thị Sun River City luôn nhận được sự quan tâm của người mua nhà bởi vị trí tuyệt đẹp cũng như chất lượng hoàn hảo của dự án. Với các ưu điểm vượt trội về vị trí, giá bán cùng sự chăm chút về chất lượng của Chủ đầu tư dành cho dự án, không nằm ngoài dự đoán, hơn 90% sản phẩm đợt 1 của dự án đã được đặt mua chỉ sau 2 tuần ra mắt - một con số biết nói cho thấy sức hút mãnh liệt của dự án với thị trường. Sức hấp dẫn đặc biệt của sản phẩm Sun River City cùng sự kiện mở bán ấn tượng hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng, tiếp nối thành công của sản phẩm Sun River City.

Sun River City sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư:

Theo chủ đầu tư dự án Sun River City, phân khúc đất nền tại Đà Nẵng được giới đầu tư quan tâm bởi chi phí đầu tư thấp, tiềm năng sinh lời nhờ lợi thế du lịch.
Vị đại diện cho hay, những tháng cuối của năm, nhiều nhà đầu tư gia tăng tìm hiểu bất động sản các tỉnh miền Trung. Trong đó, bất động sản nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng chiếm khoảng 75-85% trong số các giao dịch thành công. Các khách hàng chủ yếu đến từ Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM.
"Tỷ suất lợi nhuận đầu tư căn hộ hàng năm tại Hà Nội và TP HCM dao động ở mức 5-8%, trong khi đó tại Đà Nẵng tỷ suất này cao hơn rất nhiều, cá biệt phân khúc đất nền có khu vực lên đến 12% một năm", vị này lý giải thêm về xu hướng dịch chuyển đầu tư.
Sun River City nhận được quan tâm từ chủ đầu tư.

Bất động sản ven biển miền Trung ngày càng hút khách đầu tư tại nhiều địa phương cả nước.
Đà Nẵng có những lợi thế riêng để thu hút giới đầu tư như tiềm năng du lịch phát triển lớn, hạ tầng chú trọng đầu tư và quy hoạch đồng bộ, tốc độ phát triển kinh tế ổn định,… Đây là địa phương được đánh giá là “thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam”.
Theo quy hoạch phát triển không gian đô thị Đà Nẵng đến năm 2020, tầm nhìn 2030, địa bàn phía Nam trong tương lai sẽ phát triển để trở thành đô thị sinh thái tại thành phố biển.
Nổi bật tại khu vực phía Nam là các dự án vớị trí đắc địa nằm trên trục đường chính chạy thẳng ra bãi tắm Viêm Đông, cách khu du lịch biển 500m và mặt tiền hướng sông Cổ Cò.
Thời gian tới, sông Cổ Cò sẽ cải tạo để trở thành tuyến sông du lịch nối liền Đà Nẵng - Hội An với các bến du thuyền hiện đại, hứa hẹn là điểm nhấn trong ngành du lịch của Đà Nẵng và Quảng Nam.
Nằm trong khu vực quy hoạch này, dự án khu đô thị Sun River City sẽ được hưởng lợi thế khi nơi đây tập trung các danh lam thắng cảnh, khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển, sân golf chuẩn quốc tế, làng Đại học, cư dân trí thức FPT City và là vùng đệm nối liền Đà Nẵng với phố cổ Hội An…
"Hiện các dự án đất nền lân cận dự án bắt đầu tăng giá, Sun River City với lợi thế lớn về giao thông, hạ tầng khu vực, tiềm năng du lịch, không gian nghỉ dưỡng,… nhưng với chi phí đầu tư chỉ từ 500 triệu đồng một lô, hứa hẹn sẽ tiếp tục cho gia tăng giá trị trong tương lai", chủ đầu tư cho biết.
Sun River City được thiết kế theo quy hoạch tổng thể để trở thành khu resort bên sông kiểu mẫu. Cụ thể, toàn bộ cảnh quan dự án sẽ thay đổi với nhiều không gian xanh và hệ thống hồ điều hòa ôm trọn toàn khu dự án.
Bên cạnh đó, điểm nhấn trong quy hoạch dự án là chuỗi các tiện ích đồng bộ gồm những con đường dạo bộ bên sông lộng gió, khu quảng trường công cộng rộng lớn, trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện lợi sầm uất… phục vụ cho cuộc sống hiện đại và đẳng cấp cho cộng đồng dân cư nơi đây.

SỰ KIỆN: 30/7 MỞ BÁN KHU “CENTRAL SHOP HOUSE” DỰ ÁN TRUNG TÂM KHU NAM ĐÀ NẴNG Đánh giá bởi phambangoc trên 19:52 Xếp hạng: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc 300Tr một lô đất nền LH:0905469069 © 2014 - 2017

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.