TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN SUN RIVER CITY - 300Tr một lô đất nền LH:0905469069

MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN TẠI ĐÀ NẴNG

Mở bán giai đoạn 3 dự án sun river city

TIN SUNRIVER CITY

du-an
recent

TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN SUN RIVER CITY

Dự án khu đô thị sinh thái Nam Đà Nẵng Sun River City được chủ đầu tư là công ty CP Vùng Đất Sáng mở bán vào tháng 3/2017. Cho đến nay hơn 4 tháng dự án đã hoàn thiện hơn 70% tiến độ về cơ sở hạ tầng và số lượng các sản phẩm đã được bán ra. Cập nhật ngày 10/7/2017

Văn phòng tại dự án Sun River City
sun river city
Trục đường 27m vào trung tâm dự án
Trục đường 27m vào trung tâm dự án đã được hoàn thiện 100% trải nhựa, trồng cây xanh và làm xong hạ tầng. Tại đây công ty có bố trí một văn phòng nhỏ để tiếp khách và làm việc cho các nhân viên trực tại dự án.
sun river city
Trường Cao đẳng Tâm Trí Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Tâm Trí: vị trí đầu tuyến đường 27m vào dự án. Đã được xây dựng hoàn thiện và tuyển sinh hè 2017. Trường cao đẳng đi vào hoạt động mang đến nhiều tiềm năng đầu tư cho thuê phòng trọ và an cư cho các sinh viên tại Đây.
sun river city
Trục đường Văn Tiến Dũng 34m đi qua dự án và thông quá Co Co Bay ra biển.
sun river city
Block LO-01 đã có các cư dân đầu tiên về ở
Block LO-01 đã hoàn thiện và đã có các cư dân đầu tiên về đây an cư là một tín hiệu tốt cho dự án về tính pháp lý cũng như tiến độ thi công.
sun river city
Quảng trường trung tâm Sun river city
Quảng trường trung tâm dự án đã hoàn thiện gần 70%. Bùng binh trung tâm quảng trường đã được thi công. Đường đã được rải đá cấp phối. Từ trung tâm dự án có thể nhìn xa xa là siêu dự án Co Co Bay đang được hoàn thiện gấp rút từng ngày. Mang đến một tín hiệu tốt cho toàn khu vực.
sun river city
Nhìn sang Khu đô thị FPT City
Từ quảng trường Trung tâm nhìn sang những block sát khu đô thị FPT city đã hoàn thiện hơn 90% tiến độ. Cây xanh đã được trồng và đang sang lấp mặt bằng bàn giao kịp tiến độ ra sổ cho khách hàng giai đoạn 1 và 2. 
Block LO20,LO32 đang được thi công
Block LO20,LO32: được đánh giá là hai Block đẹp nhất dự án. Với vị trí nhìn đối diện qua Co Co bay và view sông Cổ Cò. Hai block này có tuyến đường ven sông 500m thông qua dự án co co bay và ra biển. Hai block đang được thi công bó vỉa và trồng cây. 
Block LO35,37
Block LO35,37: đã được đổ cấp phối và trồng cây. Dự kiến tháng 12/2017 sẽ bàn giao cho khách hàng đã mua giai đoạn 3 dự án Sun River City
Hơn 4 tháng thi công. Chủ đầu tư đã thi công thần tốc mang đến một diện mạo mới cho Sun River City. Nhìn dự án thay da đổi thịt từng ngày. Và thấy được sự hài lòng của khách hàng đã nhận sổ bàn giao. Đã có vài cư dân đầu tiên đến sinh sống. Những người làm công tác kiến tạo cho dự án Sun River City như chúng tôi rất tự hào và phấn khởi. Hiện tại dự án Sun River City đang mở bán hơn 100 nền đất cuối cùng đẹp nhất dự án.

Đặt chổ ngay:

Phòng kinh doanh dự án
Công ty cổ phần Vùng Đất Sáng (Brightland)
Tầng 04 toà nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0905.469.069
Website: www.coconhadat.com
TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN SUN RIVER CITY Đánh giá bởi phambangoc trên 20:03 Xếp hạng: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc 300Tr một lô đất nền LH:0905469069 © 2014 - 2017

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.